Sign in Register
Welocome! Login in to Your Accont
Register for Your Account
0866.04.05.06
dulichthienkim@gmail.com

[BÀI VIẾT DU LỊCH] - ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG - VÙNG ĐẤT ĐẦY SẮC MÀU

Tin Du Lịch Thiên Kim - 2023-11-29 06:41:57




 



ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG - VÙNG ĐẤT BÌNH YÊN KHOÁC ÁO MỚI NGÀY CẬN TẾT 

Đồng bằng sông Cửu Long là một vùng đất đầy màu sắc và sự đa dạng văn hóa, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cái Tết 2024 tuyệt vời nhất. Với những cánh đồng lúa xanh bát ngát, những dòng kênh rạng rỡ ánh nắng, và không gian yên bình của làng quê, miền Tây trở thành một điểm đến lý tưởng để bạn trải nghiệm Tết Việt Nam đích thực.

du-lich-cho-noi-cai-rang-can-tho-06

Mùa xuân về, trăm hoa đua nở và với sự thuận lợi của thời tiết, thổ nhưỡng sẵn có của miền đồng bằng châu thổ này thì vẻ đẹp muôn hoa càng rực rỡ hơn. Nếu xuôi về “Thủ phủ hoa của miền Tây” - Đồng Tháp những tháng ngày giáp Tết, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến hình ảnh những luống hoa “không chạm đất”. Đến vào mùa nước nổi, bạn sẽ thấy người nông dân chèo xuồng giữa các luống để chăm sóc cây hoa.

Làng hoa Sa Déc Đồng Tháp

Có rất nhiều hoạt động ngày Tết đặc  trưng mà bạn có thể tham gia. Đó là các lễ hội cùng với âm nhạc và múa lân truyền thống. Với đặc trưng vùng sông nước, rất giàu có về thủy sản, các món ngon ngày Tết của khu vực đồng bằng sông Cửu Long thường có nguyên liệu từ những thủy hải sản tươi ngon này. Đừng quên thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị miền Tây như lẩu mắm, bún nước lèo và đặc sản trái cây tươi ngon tại các chợ địa phương. 

HCM) Điểm danh những món ngon Miền Tây ở Sài Gòn | Bài viết | Foody.vn Top 10+ món ăn đặc sản miền Tây mà du khách không nên thử | Hanoi Tourism

Gợi ý những điểm thưởng ngoạn đặc sắc tại khu vực Tây Nam Bộ Việt Nam mà bạn không thể bỏ lỡ dịp Tết Giáp Thìn 2024: Khu du lịch Cồn Phụng (Bến Tre), Làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp), Rừng tràm Trà Sư (An Giang), Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), Vườn quốc gia Tràm Chim (Đồng Tháp), Đất Mũi (Cà Mau),...

Tết 2024 tại đồng bằng Sông Cửu Long chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian bình yên và ấm áp của miền quê Việt Nam.

 

Kiều Oanh tổng hợp


Tin tức
Tour nổi bậc