Sign in Register
Welocome! Login in to Your Accont
Register for Your Account
0866.04.05.06
dulichthienkim@gmail.com

[BÀI VIẾT DU LỊCH] - DU LỊCH THIÊN KIM - TÌM ĐẾN SỰ TUYỆT DIỆU TRONG NHỮNG CHUYẾN ĐI

Tin Du Lịch Thiên Kim - 2023-11-25 09:23:45




 

DU LỊCH THIÊN KIM - TÌM ĐẾN SỰ TUYỆT DIỆU TRONG NHỮNG CHUYẾN ĐI

 

Tết đến, Xuân về là dịp để mọi người nghỉ ngơi, tìm về chốn bình yên gọi là “nhà” sau những bôn ba hoặc cũng là lúc thư giãn, thoải mái cùng những chuyến đi khám phá vùng đất mới. Những chuyến đi giúp chúng ta có thêm niềm hứng khởi những ngày đầu năm mới.

 

Thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán - khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái và dài nhất trong năm,  đủ để mọi người sắp xếp thời gian cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình. 

Theo thống kê, những chuyến du lịch ngắn từ 2 đến 4 ngày trong nước là sự ưu tiên được nhiều người lựa chọn cho mùa Du lịch Tết năm nay. Những tour Du lịch đi Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết hay các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chưa bao giờ hạ nhiệt dịp lễ Tết.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Đà Lạt: Điểm check-in cực chill  Tạo động lực mới cho thủ phủ hoa Sa Đéc tăng trưởng

“Chị thường dành thời gian dịp Tết để cùng gia đình đi chơi. Mẹ chị đã lớn tuổi, bây giờ còn sức khỏe nên chị cũng muốn đưa bà đi đây đi đó, thăm thú cảnh đẹp đất nước. Đây như truyền thống của gia đình mỗi dịp Tết đến” - Chị Tr. chia sẻ

 

Sau khi tình hình dịch Covid được kiểm soát, nhu cầu du lịch của du khách Việt đến các nước Đông Nam Á (Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia,...) hay những nước Châu Á lân cận: Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,...cũng tăng lên. Các nước bạn mở cửa du lịch, thu hút lượt khách mới nên giá tour cũng tương đối dễ chịu. Khoảng cách gần, chi phí hợp lý lại được trải nghiệm những nền văn hóa mới, những địa điểm tham quan hấp dẫn, ẩm thực đặc trưng ấn tượng,... là những điểm thu hút khách Việt tìm đến những tour du lịch nước ngoài.

Bật mí các điểm ngắm cảnh đẹp Hàn Quốc mùa xuân cực cuốn hút Thái Lan: Hoa anh đào nở sớm ở Mae Hong Son - Du Lịch Dế Mèn

 

Nắm bắt được thị hiếu thị trường hiện tại và tương lai, đội ngũ Du lịch Thiên Kim không ngừng cho ra mắt cũng như hoàn thiện những tour du lịch kể cả trong nước lẫn nước ngoài để du khách từ khu vực Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung có nhiều cơ hội lựa chọn. Còn hơn 2 tháng nữa thì Tết mới thật sự về nhưng công tác chuẩn bị tour tuyến đã được đội ngũ nhân lực Du lịch Thiên Kim triển khai thực hiện từ hồi tháng 9 để kịp phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng. Sự đa dạng về điểm khởi hành/điểm du lịch, ngày khởi hành, phương tiện, giá tour,... và quan trọng nhất là chất lượng mỗi chuyến đi, mỗi hành trình chính là những yếu tố mà Thiên Kim luôn muốn làm tốt và tốt hơn nữa.

 

Còn chần chờ gì thêm, hãy chuẩn bị cho bản thân những outfits sang, xịn, mịn để lên đường du xuân, đón lộc lá, may mắn xuân Giáp Thìn ngay hôm nay!!!!

 

Kiều Oanh


Tin tức
Tour nổi bậc