Sign in Register
Welocome! Login in to Your Accont
Register for Your Account
0866.04.05.06
dulichthienkim@gmail.com

NGẮM MÙA HOA MAI ANH ĐÀO NỞ RỘ NGAY TẠI ĐÀ LẠT MÙA XUÂN 2018 !!!

Tin Du Lịch Thiên Kim - 2018-01-21 14:02:03




 

 LỄ HỘI HOA MAI ANH ĐÀO 2018 SẮP ĐƯỢC DIỄN RA TẠI ĐÀ LẠT

 

 Sau khi lễ hội Festival Hoa Đà Lạt kết thúc thành công, thu hút đông đảo du khách đến tham dự, UBND tỉnh Lâm Đồng quyết định tổ chức thêm chương trình Lễ Hội Hoa Mai Anh Đào Đà Lạt 2018 để phục vụ khách du lịch cho mùa xuân này !!

 

Tại sao lại có Lễ Hội Hoa Mai Anh Đào Đà Lạt ??

Nếu bạn là một người yêu thích Đà Lạt chắc hẳn sẽ biết rằng vào những ngày đầu năm mới cứ 2 năm 1 lần tỉnh Lâm Đồng sẽ tổ chức Festival Hoa Đà Lạt để khách du lịch đến chiêm ngưỡng các loài hoa đẹp nhất, đặc biệt nhất của phố núi trong chuyến nghỉ dưỡng của mình. Và cuối năm 2017 chương trình này đã được tổ chức và thu hút hàng trăm ngàn du khách đến vui chơi giải trí, nếu muốn tham gia lễ hội Hoa quý khách phải đợi đến cuối năm 2019 chương trình mới được diễn ra một lần nữa. 

 

 

Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu ngắm hoa và kết hợp với các chương trình nhằm thúc đẩy sự phát triển của du lịch Đà Lạt thì UBND tỉnh Lâm Đồng đã cho ra đời Lễ hội Hoa Mai Anh Đào 2018 để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách tham quan.

 

 

 

Nội dung chương trình Lễ Hội Hoa Mai Anh Đào Đà Lạt

Như dự kiến lễ hội sẽ được diễn ra vào đầu năm mới 2018 ( Tết Dương Lịch) khi mà Hoa Mai Anh Đào – Loài hoa đẹp nhất của Đà Lạt bắt đầu nở rộ. Theo như chương trình đã được diễn ra vào năm 2017 thì lễ hội sẽ diễn ra chủ yếu tại khu du lịch Hồ Tuyền Lâm với các chương trình đặc sắc và ấn tượng như :

  • Lễ hội đường phố tại Đường Hầm Đất Sét
  • Lễ hội ẩm thực hoa tại TerraCotta Resort
  • Giải đánh Golf Mai Anh Đào
  • Cuộc thi nhiếp ảnh về Mai Anh Đào
  • Đêm nhạc Mai Anh Đào và Tình Yêu
  • Sáng tác Logo về Lễ hội Mai Anh Đào Đà Lạt

Chương trình năm 2018 sẽ được cập nhật ngay sau khi có thông báo chính thức từ ban tổ chức.

Nguồn : Internet.

 


Tin tức
Tour nổi bậc