Sign in Register
Welocome! Login in to Your Accont
Register for Your Account
0866.04.05.06
dulichthienkim@gmail.com

Tha hồ mơ mộng tại 9 phương trời "lồng lộn" không thua kém trời Tây ở ngay Việt Nam

Tin Du Lịch Thiên Kim - 2017-12-19 19:15:01




Bạn vẫn luôn mơ ước được đến những phương trời Tây xa lạ mà lại chẳng biết rằng Việt Nam có những cùng vời đẹp lịm tim chẳng hề thua kém. Hãy cùng We25 cấp tốc note lại 9 điểm đến như mơ này thôi! 

Nhà thờ gỗ Kon Tum

Nằm lọt thỏm giữa rừng xanh cao nguyên bạt ngàn, ngôi nhà thờ gỗ với tuổi đời hàng thế kỷ luôn là niềm tự hào của người dân vùng Kon Tum.

Ảnh sưu tầm

Với thiết kế bắt mắt, độc đáo, khu nhà thờ gỗ Kon Tum thực sự là một công trình nghệ thuật mang đậm giá trị truyền thống và văn hóa của dân tộc. Khi tới đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào không gian cổ kính đậm chất Tây phương. 

Ảnh sưu tầm 

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu

Là một trong những tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, cánh đồng quạt gió thuộc địa phận ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, tỉnh Bạc Liêu.

Ảnh sưu tầm

Thường được nhắc đến với giai thoại về chàng công tử Bạc Liêu, thế nhưng mấy ai biết rằng, Bạc Liêu còn có chứa cả một khung trời đẹp mê hồn với cánh đồng quạt gió không kém cạnh trời Tây, khiến bất cứ dân tình nào chưa kịp ghé chân phải tiếc nuối hùi hụi. Những chiếc Turbine trắng khổng lồ nổi bật giữa nền trời xanh tạo nên khung cảnh "tưởng chỉ có ở nước ngoài".

Ảnh sưu tầm

Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Thuộc phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt chính xác là một ngôi trường chuẩn "Mác" - Trường người ta. Đẹp có lẽ là một từ chỉ ngôn chính xác nhất cho ngôi trường này.

Ảnh @Thủy Nguyễn

Được công nhận là 1 trong 1000 công trình kiến trúc đặc sắc nhất thế kỉ 20, vẻ đẹp của ngôi trường này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với dãy lớp học được xây hình vòng cung, những bức tường gạch đỏ, khi đến đây bạn sẽ ngỡ mình lạc vào chốn Tây phương nào đó. 

Ảnh sưu tầm

Đồng cừu An Hòa

Khu vực đồng cừu An Hòa thuộc thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải (cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 16 km theo hướng Tây Bắc).

Với phong cảnh núi non trùng điệp, hồ nước thơ mộng hòa trong những đồng cỏ xanh mơn mởn, đàn cừu thơ thẩn dạo chơi, đồng cừu An Hòa là một nơi cực kỳ lôi cuốn và mê hoặc mà ai ai cũng muốn được đến một lần. 

Ảnh @Trần Lê Ngọc Thắng

Nhà thiếu nhi Lâm Đồng

Nhà thiếu nhi Lâm Đồng có một thiết kế đơn giản nhưng cực kì ấn tượng với những chiếc ghế trắng đặt san sát vòng cung lại. Cộng thêm khung cảnh cây cối xung quanh lại càng tô điểm vẻ đẹp nơi đây. Chẳng vậy mà nhà thiếu nhi trở thành 1 địa điểm phải đến khi đi du lịch Đà Lạt.

Ảnh @Hoa Quỳnh

Ảnh sưu tầm

Bàu Trắng, Mũi Né

Cách Phan Thiết khoảng 65 km về hướng đông bắc, Bàu Trắng thuộc địa phận thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình.

Ảnh sưu tầm

Được ví như sa mạc Sahara, đồi cát Bàu Trắng sở hữu khung cảnh tựa như một bức họa kỳ vĩ. Giữa cái nắng chói chang, đồi cát hiện lên với một vẻ mông lung ảo diệu. Những triền cát cao, rộng mênh mông cứ trải dài ngút mắt.

Ảnh sưu tầm

Công viên Hồ Thủy Tiên 

Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 10 km về Tây Nam, tọa lạc trên ngọn đồi Thiên An, từ lâu hồ Thủy Tiên (xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy) đã trở thành điểm đến lý tưởng của người dân và du khách mỗi khi đến Huế.

Ảnh sưu tầm

Bị bỏ hoang không mấy người biết đến, tuy nhiên sau bài viết của tờ Huffington Post của Mỹ đăng tải về địa điểm kinh dị này, công viên Hồ Thủy Tiên bỗng trở nên nổi tiếng trong giới yêu thích du lịch.

Ảnh sưu tầm

Cầu gỗ Kon Klor, Kon Tum

Cầu treo Kon Klor thuộc địa phận làng Kon Klor, thị xã Kon Tum, chiếc cầu treo công nghiệp to đẹp nhất khu vực Tây Nguyên, nối liền hai bờ của dòng sông Đăk Bla, huyền thoại những dòng sông chảy ngược về Tây của đất Tây nguyên, chảy từ Quảng Ngãi về đến thuỷ điện Yaly, nối thị xã Kon Tum với vùng kinh tế mới.

Ảnh sưu tầm 

Đây là câu cầu lớn nhất Tây Nguyên nối liền đôi bờ sông Đắk Bla. Kon Klor có một vẻ đẹp mộc mạc mà thu hút lạ thường. Đây có lẽ là 1 trong những điểm check-in được ưa thích nhất tại Tây Nguyên bên cạnh nhà thờ gỗ Kon Tum.


Ảnh sưu tầm 

Rừng chàm Tân Lập

Nơi đây được gọi là Khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập, thuộc huyện Mộc Hóa (tỉnh Long An). Dọc hai bên đường là những cây tràm cao vút, quanh thân có dây leo quấn. Màu xanh phủ rợp khiến du khách như lọt thỏm giữa bức màn bí ẩn. Ánh nắng xuyên qua tán lá dày, chiếu rọi xuống làm đường đi thêm phần huyền ảo, thơ mộng.

Ảnh sưu tầm

 

 

Theo Vietnam travel

Nguồn: NgaLinhLe | 10/11/2017

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tin tức
Tour nổi bậc