Sign in Register
Welocome! Login in to Your Accont
Register for Your Account
0866.04.05.06
dulichthienkim@gmail.com

VIỆT NAM XINH ĐẸP QUA Ô CỬA TÀU

Cẩm Nang Du Lịch - 2023-11-09 14:50:39




 

VIỆT NAM XINH ĐẸP QUA Ô CỬA TÀU

Nếu còn đắn đo không biết nên lựa chọn phương tiện nào cho những chuyến đi sắp tới thì bạn hãy suy nghĩ đến tàu lửa. Nhìn ngắm đất nước hình chữ S từ những toa tàu thật sự là một trải nghiệm thú vị. Những con đường tàu sẽ chở quý khách đến những miền đất xinh đẹp tựa như tranh vẽ!!!

8 điều cần lưu ý khi du lịch bằng tàu hỏa - iVIVU.com

SÀI GÒN - BÌNH THUẬN

Hành trình tạm rời xa Sài Gòn sôi động đầy những lo toan, bộn bề đến tỉnh Bình Thuận xinh đẹp cũng sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, bạn dễ dàng đắm chìm và tận hưởng cảnh quan nơi thành phố biển rộng lớn này. Những vườn thanh long xanh tươi, đầy sức sống là một gợi ý lý tưởng cho bạn.

KHÁM PHÁ VƯỜN THANH LONG BÌNH THUẬN ĐẸP MÊ HỒN  Ghé thăm Bình Thuận chớ quên những vườn thanh long rực rỡ

NHA TRANG

Chiêm ngưỡng bãi biển Nha Trang xinh đẹp và trải nghiệm vô số nhà hàng hải sản, café, khách sạn và bảo tàng trung tâm tỉnh Khánh Hòa sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho chuyến hành trình khám phá mảnh đất hình chữ S thân thương. Hãy tự trao cho bản thân tận hưởng cảnh đẹp tuyệt vời với những bãi biển hoang sơ nhất ở Việt Nam tại thành phố biển Nha Trang.

Du lịch Nha Trang về đêm | Viet Fun Travel Du lịch biển Nha Trang về đêm: Cẩm nang chi tiết từ A-Z 

ĐÀ NẴNG - HUẾ

Khám phá Đà Nẵng – Huế đưa bạn qua những điểm đến xinh đẹp như đèo Hải Vân – Thiên hạ đệ nhất hùng quan. Tại đây, hãy phóng tầm mắt bao quát cả đại dương rộng lớn. Cùng những dãy núi trập trùng. Để cảm nhận thiên nhiên kỳ vĩ của Việt Nam.

10 địa điểm du lịch Đà Nẵng về đêm khiến bạn mê mẩn quên lối về Những địa điểm ăn chơi ở Huế về đêm

HÀ NỘI - HẢI PHÒNG

Chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 102km, Hải Phòng là một trong những điểm đến thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm.

Đô thị Hải Phòng: Niềm vui mới trước thềm năm mới Những cây cầu trên thành phố Hoa Phượng Đỏ

SAPA - FANSIPAN

Sapa – Fansipan là tuyến tàu xuyên núi dài nhất Việt Nam. Được xây dựng bởi Tập đoàn Sun Group. Tuyến tàu sắt đặc biệt này chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018.

Tàu Hỏa Leo Núi Mường Hoa Sapa - Hành Trình 6 Phút Kì Diệu Review trải nghiệm đi tàu hỏa leo núi Mường Hoa - Sapa - Tikago.com

Từ Ga Khách sạn McGallery. Chuyến tàu 4 phút đi qua tuyến đường sắt 2km sẽ đưa bạn tới thế giới thiên nhiên tuyệt đẹp. Với đồng cỏ núi cao tươi tốt. Và băng qua những ngọn núi hoang sơ của Hoàng Liên Sơn cùng thung lũng Mường Hoa.

 

 

Theo KKday/Minh Anh


Tin tức
Tour nổi bậc