Sign in Register
Welocome! Login in to Your Accont
Register for Your Account
0866.04.05.06
dulichthienkim@gmail.com
Tours - TK20374

ĐÀI LOAN

KHÁM PHÁ ĐÀI BẮC – ĐÀI TRUNG – BẮC ĐẦU

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Hàng không: Vietjet Air

CHƯƠNG TRÌNH NỔI BẬT:

  • Ngồi Du thuyền khám phá cảnh đẹp hồ “Nhật Nguyệt Đàm”
  • Tự tay tham gia lớp học làm bánh dứa Taiwan tại “Lâu đài Dứa Vàng Vigor Kobo”. Tặng 1 set bánh tự tay làm.
  • Dạo “Phố cổ Thập phần” thả lồng đèn giấy cầu phước cho gia đình.
  • “Cửu phần” - Làng nổi tiếng với những con đường dẹp với cảnh sắc bao quanh núi non
  • “Công viên Dương Minh Sơn” – ngắm nhìn bức tranh hoa anh đào nở rộ.
  • Tham quan city tour gồm “Tòa tháp Taipei 101” - niềm tự hào của dân địa phương
  • Khám phá các chợ đêm Taiwan như: Chợ đêm Phùng Giáp. 
  • Các bữa ăn đặc sắc như: LẨU 1 NGƯỜI, SET MENU VỚI CÁC MÓN TRUNG HOA…

NGÀY 1: TP.HCM - ĐÀI BẮC (trưa, tối)

Trưởng đoàn đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Đài Loan. Đến sân bay Đào Viên - Đài Bắc, xe và HDV đón đoàn đưa Quý khách tham quan Tòa Tháp Tapei 101 – niềm kiêu hãnh của Châu Á, được xây dựng vào năm 1999 và hoàn thành vào năm 2004. Taipei 101 được vinh dự nhận giải thưởng Tòa nhà chọc trời Emporis vào năm 2004. Không những vậy công trình còn được tuần báo Newsweek (Hoa Kỳ) bầu chọn là một trong bảy kỳ quan mới, chương trình truyền hình Discovery còn đánh giá Taipei 101 nằm trong bảy kỳ quan kiến tạo của thế giới được xem là cao nhất thế giới cho đến khi toà Tháp Dubai Burj Khalifa, cao 828m vượt qua nó hồi tháng 1/2010 (không bao gồm chi phí lên Tháp).

 Tòa tháp Taipei 101: niềm tự hào của Đài Loan

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó đoàn tiếp tục tham quan Bảo Tàng Dân Tộc Nhà cổ Lin Tai An - là một tòa kiến trúc mang phong cách Mân Nam truyền thống, được xây dựng theo tập tục phong thủy địa lý dân gian, thông qua văn vật và Triển lãm đặc biệt cũng có thể hiểu rõ hoàn cảnh diện mạo đời sống của cổ nhân.

Bảo tàng văn vật dân tộc nhà cổ Lin, An-Tai | Trang du lịch Đài Bắc Bảo tàng văn vật dân tộc nhà cổ Lin, An-Tai | Trang du lịch Đài Bắc

Đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi. Hoặc tự do khám phá thành phố Đài Bắc về đêm.

NGÀY 2: ĐÀI BẮC (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng, HDV đưa Quý khách bắt đầu một ngày tham quan Làng Cổ Cửu Phần (Jiufen) - là một ngôi làng nhỏ tọa lạc trên ngọn núi Keelung cách Taipei khoảng 50km. Làng cổ nhỏ bé này có từ thời nhà Thanh, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, cho đến thời Nhật chiếm đóng Trung Quốc vào cuối thế kỷ 19, người ta mới phát hiện ra nó.

Vé Tham Quan Bờ Bắc Đài Loan Và Ngôi Làng Cổ Jiufen - Vietmytravel Phố Cổ Thập Phần (Shifen) ở Đài Bắc có gì hay để tham quan?

Quý khách dùng cơm trưa. Sau đó xe đưa đoàn đến Làng cổ Thập Phần (Shifen) - nơi mọi người thường đến để thả thiên đăng, với thiết kế đậm chất Trung Hoa có đèn lồng đỏ treo cao, các hàng ăn, trà quán khắp nơi. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, Quý khách có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó và thả lên trời. Sau khi gửi gắm nguyện ước, quý khách nên nhấm nháp chút vị trà vùng cao, thưởng thức những chiếc bánh dân dã và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, nhịp sống chậm rãi nơi đây.

Chiều đoàn tìm hiểu Văn hoá phong thuỷ của người đại phương với những Con Vật linh thiên “Thần Thú Tì Hưu”.

Quý khách dùng bữa tối, Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Hoặc tự do khám phá thành phố Đài Bắc về đêm.

NGÀY 3: ĐÀI BẮC - NAM ĐẦU - ĐÀI TRUNG (Ăn sáng, trưa, tối tự túc)

Sau khi ăn sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng khởi hành đi Đài Trung.

Tham quan “Nhật Nguyệt Đàm” - Hồ Nhật Nguyệt Thuộc địa phận xã Yuchi huyện Nantou của miền Trung Đài Loan, Nhật Nguyệt Đàm là hồ nước tự nhiên lớn nhất vùng lãnh thổ này, với diện tích 7.73km2, nằm ở độ cao 748 m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27m. Nơi đây cảnh sông nước hữu tình, thấp thoáng không gian kiến trúc cổ của Trung Hoa tạo nên vẻ yên bình cho Nhật Nguyệt và khiến lòng người thanh thản lạ lùng. Bốn bề hồ được bao bọc bởi núi non điệp trùng, đem lại cảnh đẹp hùng vĩ và mơ màng cho Nhật Nguyệt, từng là điểm nghỉ dưỡng ưng ý nhất của ông Tưởng Giới Thạch. (Gồm phí du thuyền)

 

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

  • Sau đó đoàn tham quan: “Văn Võ Miếu” được chia thành hai khu vực chính đó là Văn Miếu và Võ Miếu. Văn Miếu là nơi thờ Khổng Tử và hai vị học trò của ông là Mạnh Tử và Tuân Tử. Võ Miếu thờ Quan Công và vị tướng lĩnh yêu nước Nhạc Phi. Trong miếu còn có gian thờ Nguyệt Lão - vị thần tiên chăm lo cai quản cho chuyện tình duyên của con người, một tay cầm sợi chỉ đỏ một tay cầm quyển sổ ghi chuyện nhân duyên.
  • Quý khách tham quan và thưởng thức trà Ô Long và nấm Linh Chi đặc sản tại rừng núi Nam Đầu.

Đoàn tự do tham quan và mua sắm tại “chợ đêm Phùng Giáp”, thưởng thức đặc sản Đài Loan tại chợ đêm.

Quý khách dùng bữa tối, Đoàn nghỉ đêm tại Khách Sạn Đài Trung.

NGÀY 4: ĐÀI TRUNG - ĐÀI BẮC (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng khởi hành về Đài Bắc. dọc đường đoàn tham quan:

  • Làng Cầu Vồng - là một ngôi làng được bao phủ bởi màu sắc rực rỡ và những tranh vẽ minh hoạ vui nhộn từ tường đến sàn. “ngôi làng cầu vồng” nằm ở miền Trung Đài Loan đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hơn 2 triệu khách du lịch mỗi năm. Những hình vẽ vui nhộn nổi tiếng được du khách đăng tải khắp các mạng xã hội như Instagram và là địa điểm checkin nổi tiếng của giới trẻ.
  • Lâu đài Dứa Vàng– là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại bánh nhân dứa ở Đài Loan. Những chiếc bánh có vị chua tự nhiên của trái dứa, vị dịu ngọt của mạch nha, mùi thơm ngậy của bơ sữa. Tất cả hòa quyện vào nhau với lớp bánh mềm và xốp bên ngoài tạo nên những chiếc bánh dứa vô cùng tinh tế mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, và đó thực sự là món ăn đáng để mọi người thưởng thức. Tại đây Quý khách được tham gia lớp học làm bánh và có thể tìm hiểu thêm về cách làm bánh này.

Lịch sử "lạ" của "ngôi làng cầu vồng" ở Đài Loan - Báo Công an Nhân dân  điện tử 

Sau khi ăn trưa, đoàn tiếp tục di chuyển về Bắc Đầu tham quan:

  • Công viên Dương Minh Sơn - là một trong 8 công viên nổi tiếng của Đài Loan, được biết đến với địa hình núi lửa đặc thù cùng hệ động thực vật phong phú. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong một không gian thiên nhiên tươi mát, điểm xuyết bằng hương sắc rực rỡ của các loài hoa anh đào, đỗ quyên, loa kèn. Bên cạnh đó, nơi đây còn níu chân lữ khách bằng những hoạt động trải nghiệm thú vị như đi bộ, đạp xe, trekking, ngâm tắm suối nước nóng…
  • Bảo tàng Suối nước nóng Bắc Đầu (Beitou) - là một bảo tàng về suối nước nóng ở công viên Bắc đầu. Toà nhà bắt đầu xây dựng vào năm 1911 và hoàn thành vào năm 1913 dưới thời Nhật Bản cai trị Đài Loan. Ban đầu nó được xây dựng với tên gọi Nhà tắm công cộng Hokutō, là nhà tấm công cộng lớn nhất ở Đông Á vào thời điểm đó. (chụp hình ngoại cảnh).

Công viên Quốc gia Dương Minh Sơn | Trang du lịch Đài Bắc Bảo tàng Suối Nước nóng Bắc Đầu tại Bắc Đầu | Expedia

Quý khách dùng bữa tối, Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Hoặc tự do khám phá thành phố Đài Bắc về đêm.

NGÀY 5: SÂN BAY ĐÀO VIÊN - TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng. Đoàn tham quan Nhà Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch - Nhà Tưởng Niệm Chung Tránh được xây dựng để tưởng nhớ ông Tưởng Giới Thạch, vị tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc. Tòa nhà được xây dựng với mái ngói cong như cung điện Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, tường trắng gạch xanh cao 70m, bất kể du khách nhìn từ góc độ nào đều cảm nhận được sự hùng vĩ của ngôi nhà này.

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó mua sắm Mỹ phẩm và làm đẹp tại cửa hàng Mỹ phẩm với các thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan.

Đoàn tiếp tục tham quan Long Sơn Tự là địa điểm đáng để bạn ghé thăm khi hòn đảo này sở hữu nhiều ngôi đền và chùa được trang trí đẹp nhất trong khu vực Đông Á. Một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất ở Đài Bắc.

Khám phá chùa Long Sơn Đài Loan linh thiêng cổ kính Vườn Hoa Tống Mỹ Linh tại Đài Loan - Dulichdisanviet.vn

Chiều Quý khách tiếp tục tham quan Vườn Hoa Quốc Gia Sĩ Lâm – còn gọi là Vườn Hoa Tống Mỹ Linh. nằm trong khuôn viên dinh thự Sỹ Lâm Quan Đế. Đây là nơi ở và cũng là nơi nghỉ dưỡng của ông Tưởng Giới Thạch và bà Tống Mỹ Linh trước kia, bắt đầu mở cửa đón du khách vào tham quan từ năm 1996 đến nay.

Đến giờ hẹn, HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về TP.HCM. Kết thúc chuyến tham quan tốt đẹp.

 

 

KHỞI HÀNH

CHUYẾN BAY

GIÁ TOUR

NGƯỜI LỚN

TRẺ EM

(ngủ ghép)

Từ 2 - dưới 11 tuổi

TRẼ EM

(không giường)

Dưới 2 tuổi

2024

10/02/2024
MÙNG 1 TẾT

10/02/2024: 08:00 - 10:45
14/02/2024: 19:30 - 21:00

17.880.000

16.880.000

5.880.000

           

 

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi theo đoàn (Bao gồm hành lý ký gửi 23kg + 07kg xách tay).
  • Thuế phi trường 2 nước, thuế an ninh; phụ phí xăng dầu.
  • Visa nhập cảnh Đài Loan theo đoàn (Đi và về theo đoàn).
  • Xe ô tô chất lượng cao có máy lạnh đưa đón tham quan theo chương trình.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3*** trung tâm (2-3 khách /phòng).
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Phí tham quan theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên và trưởng đoàn phục vụ đoàn.
  • Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 220.000.000 VNĐ.
  • Quà tặng: NÓN DU LỊCH – BAO DA HỘ CHIẾU.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Phụ thu phòng đơn 6.200.000 VNĐ (dành cho khách yêu cầu ở phòng đơn).
  • Vé lên tầng 89 của tháp 101.
  • Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không, thuốc men, bệnh viện… và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
  • Phí bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên địa phương và tài xế: 1.000.000vnd/khách/tour.
  • Khách quốc tịch nước ngoài có visa vào Việt Nam 1 lần, phí làm visa tái nhập: khoảng 85USDkhách
  • Công dân mang hộ chiếu Việt Nam có visa hoặc thẻ cư trú các nước Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Úc, New Zealand, Schengen còn thời hạn hoặc HẾT THỜI HẠN TRONG VÒNG 10 NĂM TRỞ LẠI đều có thể đăng ký Visa Online nhập cảnh vào Đài Loan.

HỒ SƠ CẦN THIẾT XIN VISA

  • Nơi sinh ở Tp. Hồ Chí Minh: HÌNH + HỘ CHIẾU + HỘ KHẨU + CMND (Đã đi qua 3 nước)
  • Hộ chiếu bảng gốc còn hạn trên 6 tháng và có chữ ký của người mang hộ chiếu. (Nếu có hộ chiếu cũ, vui lòng nộp cho công ty)
  • 3 Hình: 4 x 6 (font nền trắng, mới chụp không quá 3 tháng)
  • Hộ khẩu + CMND
  • Điền đầy đủ thông tin vào form thông tin visa và ký tên
  • Nơi sinh ở Tỉnh: cần chứng minh thêm (XÁC NHẬN VIỆC LÀM, SỔ TIẾT KIỆM HOẶC TÀI SẢN)
  • Xác nhận việc làm đối với khách còn trong độ tuổi lao động.
  • Sổ tiết kiệm 100.000.000 vnđ hoặc Tài sản (nhà cửa, đất đai hoặc ô tô)
  • Tùy vào hồ sơ, có thể khách sẽ được yêu cầu KÝ QUỸ: 100.000.000 vnđ /Khách.
  • Nếu khách đã đi qua Đài Loan, hoặc có người thân đang sống bên đó, vui lòng báo với người nhận tour để được tư vấn cụ thể hơn.

ĐIỀU KIỆN HOÀN/HỦY TOUR

- Ngay sau khi đăng kí tour, cọc 50% tổng giá tour, phần còn lại vui lòng thanh toán trước 14 ngày khởi hành.

  • Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt 50% tiền cọc (+ phí visa nếu có).
  • Hủy tour trước 14 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình (+phí visa nếu có). (Tính theo ngày làm việc)
  • Hủy tour trước 07 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình (+phí visa nếu có). (Tính theo ngày làm việc)
  • Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình (+phí visa nếu có). (Tính theo ngày làm việc)
  • Việc huỷ bỏ chu yến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
  • Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.
  • Đối với những khách đã có visa hủy tour, Công ty sẽ giữ hộ chiếu 1 tháng (thời hạn hiệu lực của visa) hoặc đóng dấu hủy visa.

 - Trường hợp Quý khách bị từ chối không cấp visa:

  • Chi phí không hoàn lại là 700.000 VNĐ/khách, Áp dụng Quý khách book tour làm dạng visa Quan Hồng, nộp hồ sơ trước 14 ngày cho đến ngày tour khởi hành.
  • Chi phí không hoàn lại là 1.600.000 VNĐ/khách, Áp dụng Quý khách book làm dạng visa dán, nộp hồ sơ trước 12 ngày cho đến ngày tour khởi hành.
  • Chi phí không hoàn lại là 2.200.000 VNĐ/khách, Áp dụng Quý khách book làm dạng visa dán, nộp hồ sơ sau 10 ngày cho đến ngày tour khởi hành.

LƯU Ý

  • Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.
  • Hồ sơ visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại trong thời gian chờ cấp Visa.
  • Nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lí do cá nhân hay nhân thân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Do tính chất visa đoàn, Quý khách không tự ý tách đoàn, nếu Quý khách tự ý tách đoàn, k hông tham gia chương trình cùng đoàn thì công ty tại Đài Loan sẽ báo cáo cảnh sát cũng như Cục di trú Đài Loan là khách cư trú bất hợp pháp tại Đài Loan. Mọi vấn đề sau này liên quan đến khách, công ty không chịu trách nhiệm. Tour thuần túy du lịch, không giải quyết cho bất kì lí do thăm thân, kinh doanh, để tách đoàn.
  • Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được thông báo trước.
  • Đối với từng trường hợp cụ thể, khách có thể được yêu cầu đặt cọc ký quỹ từ 5.000 USD/người trước chuyến đi (Sẽ được thông báo trước khi đăng ký tour) (sau khi quay về Việt Nam, khách sẽ nhận lại đầy đủ số tiền đặt cọc). Sau khi có kết quả visa, nếu khách không đồng ý điều kiện trên, khách sẽ bị hủy visa đồng thời chịu mức phạt theo quy định “Điều kiện hủy phạt”.
  • Đối với khách hàng có Phẫu thuật thẩm mỹ (nhấn mí, gọt cằm, nâng mũi…) Qúy khách vui lòng đổi hộ chiếu mới. Trong trường hợp Qúy khách sử dụng hộ chiếu cũ, Hải quan từ chối xuất/nhập cảnh, Qúy khách hoàn toàn chịu trách nhiệm chi phí hủy tour 100%, chi phí vé máy bay về Việt Nam và các chi phí phát sinh có liên quan (nếu có).
  • Do Visa du lịch này là loại đặc biệt nên khi đến Sân bay Đài Loan, Trưởng đoàn sẽ thu hộ chiếu của quý khách và giữ suốt quá trình tour để trình cục du lịch Đài Loan khi cần. Khi về đến Sân Bay Việt Nam, Trưởng đoàn sẽ thu lại hộ chiếu để công ty du lịch mang đến Văn Phòng kinh Tế Văn Hóa Đài Bắc đóng dấu hồi báo theo quy định hiện hành. Rất mong quý khách thông cảm và phối hợp với Trưởng đoàn.

**Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**

 

 

CHỈ ÁP DỤNG ĐỐI VỚI TOUR TRONG NƯỚC

- Sau khi đăng ký, thanh toán ít nhất 50% tiền cọc và đóng hết 100% trước khởi hành 7 ngày.

- Dời ngày khởi hành trước 10 ngày không mất phí, sau 8 ngày mất 20%. (Không tính ngày lễ và chủ nhật), chỉ được dời 1 lần.

- Sau khi đăng ký huỷ tour mất 10% giá tour

- Từ 10 đến trước 8 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 30% giá tour. (Không tính ngày lễ và chủ nhật)

- Từ 8 đến 6 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 50% giá tour. (Không tính ngày lễ và chủ nhật)

- Từ 3-5 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 70% giá tour. (Không tính ngày lễ và chủ nhật)

- Từ 2 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 100% giá tour. (Không tính ngày lễ và chủ nhật)

- Các quy định trên không áp dụng cho các dịp lễ và tết.

- Các ngày lễ tết việc dời ngày và hủy tour trước 15 ngày khởi hành mất 50% giá tour. Sau 15 ngày so với ngày khởi hành mất 100% giá tour. (Không tính ngày chủ nhật.)

- Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến công ty nhận tiền trong vòng 2 tuần kể từ ngày đăng ký tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian 14 ngày nói trên.

- Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.


LƯU Ý

* Đối với phương tiện máy bay:

- Khách trên 14 tuổi bắt buộc mang theo Chứng minh nhân dân không quá 15 năm kể từ ngày cấp, hoặc giấy phép lái xe rõ hình rõ chữ hoặc passport còn hạn trên 6 tháng đối với người Việt Nam. Đối với người nước ngoài mang theo passport còn hạn trên 6 tháng.(đặc biệt quan trọng)

- Khách dưới 14 tuổi bắt buộc mang theo Giấy khai sanh bản chính hoặc sao y bản chính cho trẻ em chưa có giấy chứng minh nhân dân hoặc passport. (đặc biệt quan trọng)

- Đặc biệt, khách trên 14 tuổi nhưng chưa có Chứng minh nhân dân thì sẽ làm giấy xác nhận nhân thân có chứng nhận của Uỷ Ban Phường để được làm thủ tục bay.

- Quý khách trên 70 tuổi hoặc phụ nữ có Thai dưới 06 Tháng (Vì lý do sức khỏe của Thai phụ, chúng tôi từ chối cung cấp dịch vụ tour cho Phụ nữ mang thai trên 06 tháng) khi đi phải có giấy xác nhận đảm bảo sức khỏe của Bệnh viện cấp Quận/ Huyện trở lên.

- Riêng khách Việt Kiều phải mang theo Hộ Chiếu hoặc thẻ xanh kèm theo Visa và giấy tái xuất nhập Việt Nam làm thủ tục lên máy bay.

- Quý khách có mặt trước giờ bay 02 tiếng tại điểm hẹn, trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành, được tính là hủy 03 ngày trước ngày khởi hành.

- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công Ty sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn ( trên 10 người lớn) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.

- Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt… Tuỳ theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, Công Ty sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: huỷ hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương, nếu chương trình mới có phát sinh thì khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.…


* Đối với phương tiện Ô tô, Tàu cao tốc và Tàu lửa:

- Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.

- Du khách có mặt tại điểm đón trước 30 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành’

- Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang valy lớn.

- Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.

- Du khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong qua trình tham quan du lịch.

- Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa khi đi tour.

- Chương trình tour được coi là biên bản ghi nhớ giữa khách hàng và công ty du lịch Thiên Kim.

- Những thắc mắc, khiếu nại sẽ dựa vào những quy định trong chương trình và phiếu thu để giải quyết.

 

HÌNH THỨC THANH TOÁN

- Thanh toán bằng tiền mặt tại Công ty Du lịch Thiên Kim hoặc công ty hỗ trợ thu tận nơi ( nếu khách có yêu cầu)

- Chuyển khoản với nội dung sau : [Tên tuor]-[Ngày khởi hành]-[Tên Khách]-[Số lượng]


LƯU Ý:

- Khi đăng ký đặt cọc 50% số tiền tour.

- Quý khách thanh toán số tiền còn lại:

+ Trước 10 ngày tour khởi hành cho những ngày thường

+ Trước 15 ngày tour khởi hành cho những ngày lễ, tết

- Nếu Quý khách không thanh toán theo đúng quy trình thanh toán ở trên thì xem như hợp đồng tour bị hủy mà không có bất cứ sự đền bù nào từ Công ty.

(Các ngày đặt cọc, thanh toán, huỷ và dời tour: không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ - Tết)

FAQ

Voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit, sed quia consequuntur magni dolores eos qui voluptatem sequi nesciunt.

Totam rem aperiam, eaquie ipsa quae?
Voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit, sed quia aspernatur aut odit aut fugit consequuntur magni dolores eos qui voluptatem sequi nesciunt. aspernatur aut odit aut fugit
Dolores eos qui ratione voluptatem sequi nescuin?
Voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit, sed quia aspernatur aut odit aut fugit consequuntur magni dolores eos qui voluptatem sequi nesciunt. aspernatur aut odit aut fugit
Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum?
Voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit, sed quia aspernatur aut odit aut fugit consequuntur magni dolores eos qui voluptatem sequi nesciunt. aspernatur aut odit aut fugit
Dolor sit amet consectutur adipisci velit, sed?
Voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit, sed quia aspernatur aut odit aut fugit consequuntur magni dolores eos qui voluptatem sequi nesciunt. aspernatur aut odit aut fugit
Consectetur, adipisci velit, sed quia non numquam?
Voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit, sed quia aspernatur aut odit aut fugit consequuntur magni dolores eos qui voluptatem sequi nesciunt. aspernatur aut odit aut fugit

[374/26.10 - DLNNHNTV02] ĐÀI LOAN - KHÁM PHÁ ĐÀI BẮC – ĐÀI TRUNG – BẮC ĐẦU 5N4Đ

Mùng 1 Tết Giáp Thìn - 10/02/2024
5 NGÀY 4 ĐÊM
Phương tiện:
Máy bay và ô tô
Khách sạn 3 sao

17,880,000 VND


Liên hệ
Mọi thắc mắc xin liên hệ?
0866.04.05.06
dulichthienkim@gmail.com

Để được tư vấn miễn phí!