Sign in Register
Welocome! Login in to Your Accont
Register for Your Account
0866.04.05.06
dulichthienkim@gmail.com
Tours - TK20321

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM HÀN QUỐC MÙA HÈ CAO CẤP 2024

ANNYEONGHA – SEOUL!

“SEOUL – ĐẢO NAMI – EVERLAND”

Khởi hành:

15; 29/05/2024

05; 13; 27/06/2024

17; 24/07/2024

07; 14; 29/08/2024

25/09/2024

Thời gian: 05 ngày 04 đêm

Phương tiện: Máy bay (VIETNAM AIRLINES) + Xe ô tô

  • Khám phá thành phố Seoul - thủ đô của “xứ sở kim chi” mang trong mình nét đẹp hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ kính của phương Đông.
  • Đảo Nami: cùng ngắm hàng cây đặc trưng theo mùa tại Đảo Nami - phim trường “Bản Tình Ca Mùa Đông” do 2 nhân vật chính Bae Yong Joon và Choi Ji Woo thủ vai.
  • Everland: đây là công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc mang tên Everland, nơi đạt danh hiệu “Disneyland thu nhỏ” nổi tiếng qua bộ phim “Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo”.
  • Lớp Học Kim Chi - Khoác Trang Phục Hàn: nếu bạn từng xem phim “Truyền Thuyết Jumong” giờ bạn có thể mặc trang phục truyền thống Hanbok làm kim chi.
  • Chợ Myeongdong: dạo quanh chợ Myeongdong nổi tiếng ở Việt Nam với bộ phim “ Vì Sao Đưa Anh Đến”.
  • Tháp Namsan biểu tượng Hàn Quốc: mệnh danh là Tháp Tình Yêu với những ổ khóa tình yêu trong phim “Boys Over Flowers” với không khí lãng mạn của mùa hè.
  • Làng Bukchon Hanok: hòa mình vào không gian cổ kính, khoác trên mình bộ trang phục Hanbok, chắc chắn bạn sẽ thấy mình như trở lại quá khứ “xứ sở Kim Chi” hàng trăm năm trước. 

NGÀY 1: TP. HCM – INCHEON (ăn tối)

Sáng: 06:20: Quý khách tập trung tại ga đi sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Trưởng đoàn đón và hướng dẫn đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay VN404 lúc 09:20 đi Incheon.

Đến sân bay Incheon, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, sau đó, xe đưa đoàn di chuyển đi tham quan phố China town - Ra khỏi ga Incheon, ta có thể trông thấy một cổng gỗ lớn theo kiểu truyền thống Trung Quốc rực rỡ dựng ngang phố, trang trí lối vào của phố Tàu. Cánh cổng vừa là trụ cột tinh thần cho những người Hoa sinh sống ở đây, vừa là một biểu tượng của nơi này.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương, sau đó, xe đưa đoàn di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao Incheon.

NGÀY 2: ĐẢO NAMI - THÁP NAMSAN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, sau đó, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn khởi hành tham quan:

Đảo Nami - Quý khách đi phà khoảng 20 phút để đến hòn đảo nổi tiếng với những hàng cây anh đào nở rộ vào mùa xuân, hàng cây ngân hạnh xanh mướt vào mùa hè và những tán lá phong đỏ rực một góc trời vào mùa thu từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa Đông”. Quý khách có thể chụp hình với tượng đồng của 2 nhân vật chính.

Cẩm Nang Du Lịch Đảo Nami - Thời Điểm Nên Đi Và Góc Check In Tại sao đi Hàn Quốc nhất định phải tới đảo Nami - Đảo Nami Hàn Quốc có gì?  - HathaiTour

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan:

Tháp N Seoul - tọa lạc trên núi Namsan mang đến cho du khách những góc nhìn toàn cảnh của thành phố và đã trở thành một biểu tượng của Seoul. (Không bao gồm phí thang máy lên tháp).

• Mua sắm cửa hàng miễn thuế Shilla Duty Free.

N Seoul Tower - Biểu tượng tình yêu của Seoul The Shilla Duty Free Seoul (Hàn Quốc) - Đánh giá - Tripadvisor

Tối: Xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng bữa tối. Sau đó, đoàn di chuyển về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao.

NGÀY 3: SEOUL – EVERLAND (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành tham quan:

  • Trung tâm nhân sâm Chính Phủ: giới thiệu quy trình trồng, thu thập, công dụng và cách sử dụng nhân sâm.
  • Cửa hàng mỹ phẩm - Hàn Quốc là một trong những nước đứng đầu thế giới về làm đẹp và công nghệ làm đẹp, quý khách sẽ được tham quan và sử dụng thử miễn phí tất cả các loại mỹ phẩm nổi tiếng tại cửa hàng. 

Trung tâm nhân sâm Chính Phủ: Tìm hiểu quy trình chăm sóc và trồng nhân sâm  chính hãng Trung tâm nhân sâm chính phủ - nơi mua sắm chất lượng cao

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn tiếp tục chương trình tham quan:

  • Công viên giải trí liên hợp Everland - Nổi tiếng với nhiều trò chơi & các màn trình diễn hấp dẫn, là một trong mười công viên lớn nhất thế giới với năm khu chủ đề chính bao gồm:

+ Khu Global Fair (Chợ toàn cầu)

+ Khu Zoo Topia (Vườn bách thú)

+ Khu Magic Land (Vùng đất huyền thoại)

+ Khu American Adventure (Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ)

+ Khu European Adventure (Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu) 

Mỗi khu chủ đề của Everland sẽ tạo cho Quý khách những ấn tượng khác nhau: Vào mùa xuân là những vườn hoa Tulip lãng mạn và mùa hè là những vườn hoa hồng đầy sắc màu rực rỡ.

Everland - Công viên giải trí hàng đầu Hàn Quốc công viên Everland - địa điểm vui chơi giải trí lớn nhất Hàn Quốc

  • Du Thuyền Sông Hàn - ngắm thủ đô Seoul hai bên sông với những hàng hoa anh đào mọc 2 bên bờ rất đẹp. Thưởng thức những bản nhạc du dương, sông Hàn buổi tối càng trở nên thơ mộng, lung linh và huyền ảo.

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Xe đưa đoàn về khách sạn 5 sao nhận phòng nghỉ ngơi, tối tự do khám phá chợ đêm Gyeongdong/Myeongdong về đêm.

NGÀY 4: SEOUL - CITY TOUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành tiếp tục hành trình tham quan:

  • Mua sắm cửa hàng nấm linh chi.
  • Tìm hiểu về công dụng của tinh dầu thông đỏ, công dụng của cây Hovenia trong quá trình nghiên cứu thuốc bổ trợ gan và hỗ trợ sức khỏe.
  • Cung điện Kyeongbok - Cảnh Phúc Cung - Cung điện hoàng gia nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều vua Taejo thuộc triều đại Joseon.
  • Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Triều Tiên - Nơi lưu giữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Triều Tiên truyền thống. 
  • Blue House (Phủ Tổng Thống Hàn Quốc hay còn gọi là Nhà Xanh): Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul. Đây là nơi sinh sống và làm việc của Tổng Thống đương nhiệm Hàn Quốc. Nhà Xanh được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn với kiến trúc truyền thống Hàn Quốc kết hợp yếu tố hiện đại. (chụp hình bên ngoài).

Khám phá Cung điện Gyeongbokgung - Cảnh Phúc Cung đẹp như tranh vẽ Nhà Xanh – Wikipedia tiếng Việt

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, Quý khách tham quan:

  • Suối Thanh Khê Xuyên (Cheonggyecheon) - con suối trong mát dài 5.8 km giữa lòng thủ đô Seoul.
  • Quảng trường Quảng Hòa Môn (Gwanghwamun) - Chính quyền Seoul quy hoạch nơi này thành điểm nhấn chính cho thành phố, giống như đại lộ Champ-Élysées ở Paris hay quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Quảng trường Gwanghwamun tọa lạc trên mảnh đất rộng 34, dài 557m với các công trình đa dạng như đài phun nước, thảm hoa, cây xanh...một trong những niềm tự hào của người dân Seoul.

Suối Cheonggyecheon – thanh xuyên khê dòng suối thơ mộng giữa lòng Seoul Quảng trường Gwanghwamun - Biểu tượng lịch sử và văn hóa của Hàn Quốc - Du  Lịch Okela

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ đêm tại khách sạn 5 sao, tự do ngắm sông Hàn thơ mộng.

NGÀY 5: SEOUL - TP.HCM (Ăn sáng, trưa, tối nhẹ trên máy bay)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, xe đưa đoàn tham quan:

  • Thăm quan làng văn hóa dân tộc Bukchon Hanok: là nơi bảo tồn hàng trăm ngôi nhà truyền thống cùng các con hẻm được giữ nguyên vẹn từ triều đại Joseon, tái hiện khung cảnh thành thị của hơn 600 năm trước với lối kiến trúc riêng biệt. Quý khách ghé thăm các bảo tàng ẩn mình trong những hanok trải khắp làng như Bảo tàng Nghệ thuật Hàn Quốc, Bảo tàng Tranh thêu Hàn Quốc và Bảo tàng truyền thống Bukchon. Tại đây, quý khách có thể thuê trang phục Hanbok chụp ảnh lưu lại kỉ niệm trong chiếc áo truyền thống xứ Kim Chi (nếu có thời gian).
  • Tham gia lớp học Kim Chi, mặc trang phục truyền thống Hanbok trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc và chụp ảnh lưu niệm.

Khám phá vẻ đẹp thanh bình của làng cổ Bukchon Hanok Khám phá vẻ đẹp thanh bình của làng cổ Bukchon Hanok

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn tự do mua sắm tại cửa hàng đồ lưu niệm Myungpum.

Sau đó, đoàn di chuyển ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay VN405 lúc 17:55 về TP.HCM.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam. Trưởng đoàn chia tay Quý khách và hẹn gặp lại. Kết thúc chương trình tham quan.

(Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và tình hình giao thông, tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ như chương trình đã đưa ra)

BẢNG BÁO GIÁ TOUR

(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

GIÁ: VNĐ/1 khách 

HÀNH TRÌNH

THỜI GIAN

TIÊU

CHUẨN

LỊCH KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR

(Người lớn từ đủ 11t trở lên)

GIÁ TOUR

(Trẻ em từ 2t - dưới 11t)

GIÁ TOUR

(Em bé 0t - dưới 2t)

(Ngủ chung giường với bố mẹ)

“SEOUL - NAMI -EVERLAND”

 

05 ngày 04 đêm

4-5 sao

15/05/2024

18.990.000

16.750.000

6.500.000

29/05/2024

19.390.000

17.450.000

6.750.000

Tháng 06:

05; 13; 27

Tháng 07:

17; 24

07/08/2024

14/08/2024

18.990.000

16.750.000

6.500.000

29/08/2024

19.990.000

17.990.000

6.990.000

25/09/2024

18.990.000

16.750.000

6.500.000

 

GIÁ TOUR BAO GỒM

1. Visa nhập cảnh Hàn Quốc.

2. Vé máy bay khứ hồi SGN-ICN-SGN/Hãng hàng không Vietnam Airlines.

VN404 SGN - ICN 09:20 - 16:25                    

VN405 ICN - SGN 17:55 - 21:25

Bao gồm: 7kg hành lý xách tay và 23kg hành lý kí gửi/khách/chặng bay.

3. Khách sạn: 3 đêm khách sạn 5 sao quốc tế trung tâm và 1 đêm khách sạn 4 sao quốc tế: 2 khách/phòng (trường hợp lẻ người bố trí ngủ phòng 3).

4. Chi phí ăn uống theo chương trình.

5. Phương tiện vận chuyển tham quan theo chương trình.

6. Phí vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.

7. Bảo hiểm du lịch Quốc tế suốt tuyến. Giá trị bồi thường tối đa 30.000 USD. (Không bao gồm bảo hiểm cho các trường hợp khách hàng có bệnh tiền sử... Điều khoản bảo hiểm chi tiết vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin.)

 

8. Trưởng đoàn từ Việt Nam theo suốt tuyến.

9. HDV địa phương.

10. Nước uống: 01 chai/ khách/ ngày.

11. Vé thắng cảnh (1 lần) tại các điểm du lịch trong lịch trình.

12. Quà tặng thương hiệu.

GIÁ CHƯA BAO GỒM

1. Hộ chiếu (phải còn hạn trên 6 tháng kể từ ngày khởi hành).

2. Phí test covid tại Việt Nam và Hàn Quốc (nếu có).

3. Phí phụ thu phòng đơn: LIÊN LẠC TƯ VẤN

4. Tiền TIP cho HDV và tài xế: 7$/ngày x 5 ngày = 35$/tour

5. Phí phục vụ khi mang rượu bia, nước ngọt vào nhà hàng (nếu có).

6. Chi phí cá nhân (vui chơi giải trí, điện thoại, giặt ủi, nước uống mini bar...).

7. Các chi phí không được đề cập trong mục bao gồm.

8. Thức ăn, nước uống ngoài chương trình.

9. Phí lên đỉnh tháp Namsan.

10. Chi phí chụp ảnh và thuê Hanbok.

11. Visa tái nhập Việt Nam (đ/v người nước ngoài): LIÊN LẠC TƯ VẤN

12. Visa nhập cảnh Hàn Quốc (đ/v người nước ngoài): LIÊN LẠC TƯ VẤN

13. Phụ phí cho khách quốc tịch nước ngoài: LIÊN LẠC TƯ VẤN

14. Phí tách đoàn: 150 USD/người/ngày

15. Chi phí phát sinh trong trường hợp chuyến bay bị huỷ.

16. Thuế VAT

Chi phí không hoàn lại trong trường hợp LSQ Hàn Quốc từ chối cấp thị thực: 2.500.000 VNĐ/trường hợp (Áp dụng cho các khách hàng đăng ký tour và hoàn tất hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành 25 ngày).

QUY ĐỊNH HỦY TOUR

Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour.

1. Quý khách vui lòng đặt cọc 70% tổng giá tour ngay khi đăng ký, số tiền còn lại thanh toán trước 14 ngày khởi hành.

2. Hủy tour sau khi đăng ký, khách chịu phạt 50% tổng giá tour và phí visa nếu có (Tính theo ngày làm việc).

3. Hủy tour trước 20 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 75% tổng giá tour và phí visa nếu có (Tính theo ngày làm việc).

4. Hủy tour trong vòng 20 ngày so với ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 100% tổng giá tour và phí visa nếu có (Tính theo ngày làm việc).

Đối với những khách đã có visa, Công ty sẽ giữ hộ chiếu 3 tháng (thời hạn hiệu lực của visa) hoặc đóng dấu hủy visa.

CHỈ ÁP DỤNG ĐỐI VỚI TOUR TRONG NƯỚC

- Sau khi đăng ký, thanh toán ít nhất 50% tiền cọc và đóng hết 100% trước khởi hành 7 ngày.

- Dời ngày khởi hành trước 10 ngày không mất phí, sau 8 ngày mất 20%. (Không tính ngày lễ và chủ nhật), chỉ được dời 1 lần.

- Sau khi đăng ký huỷ tour mất 10% giá tour

- Từ 10 đến trước 8 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 30% giá tour. (Không tính ngày lễ và chủ nhật)

- Từ 8 đến 6 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 50% giá tour. (Không tính ngày lễ và chủ nhật)

- Từ 3-5 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 70% giá tour. (Không tính ngày lễ và chủ nhật)

- Từ 2 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 100% giá tour. (Không tính ngày lễ và chủ nhật)

- Các quy định trên không áp dụng cho các dịp lễ và tết.

- Các ngày lễ tết việc dời ngày và hủy tour trước 15 ngày khởi hành mất 50% giá tour. Sau 15 ngày so với ngày khởi hành mất 100% giá tour. (Không tính ngày chủ nhật.)

- Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến công ty nhận tiền trong vòng 2 tuần kể từ ngày đăng ký tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian 14 ngày nói trên.

- Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.


LƯU Ý

* Đối với phương tiện máy bay:

- Khách trên 14 tuổi bắt buộc mang theo Chứng minh nhân dân không quá 15 năm kể từ ngày cấp, hoặc giấy phép lái xe rõ hình rõ chữ hoặc passport còn hạn trên 6 tháng đối với người Việt Nam. Đối với người nước ngoài mang theo passport còn hạn trên 6 tháng.(đặc biệt quan trọng)

- Khách dưới 14 tuổi bắt buộc mang theo Giấy khai sanh bản chính hoặc sao y bản chính cho trẻ em chưa có giấy chứng minh nhân dân hoặc passport. (đặc biệt quan trọng)

- Đặc biệt, khách trên 14 tuổi nhưng chưa có Chứng minh nhân dân thì sẽ làm giấy xác nhận nhân thân có chứng nhận của Uỷ Ban Phường để được làm thủ tục bay.

- Quý khách trên 70 tuổi hoặc phụ nữ có Thai dưới 06 Tháng (Vì lý do sức khỏe của Thai phụ, chúng tôi từ chối cung cấp dịch vụ tour cho Phụ nữ mang thai trên 06 tháng) khi đi phải có giấy xác nhận đảm bảo sức khỏe của Bệnh viện cấp Quận/ Huyện trở lên.

- Riêng khách Việt Kiều phải mang theo Hộ Chiếu hoặc thẻ xanh kèm theo Visa và giấy tái xuất nhập Việt Nam làm thủ tục lên máy bay.

- Quý khách có mặt trước giờ bay 02 tiếng tại điểm hẹn, trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành, được tính là hủy 03 ngày trước ngày khởi hành.

- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công Ty sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn ( trên 10 người lớn) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.

- Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt… Tuỳ theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, Công Ty sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: huỷ hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương, nếu chương trình mới có phát sinh thì khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.…


* Đối với phương tiện Ô tô, Tàu cao tốc và Tàu lửa:

- Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.

- Du khách có mặt tại điểm đón trước 30 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành’

- Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang valy lớn.

- Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.

- Du khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong qua trình tham quan du lịch.

- Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa khi đi tour.

- Chương trình tour được coi là biên bản ghi nhớ giữa khách hàng và công ty du lịch Thiên Kim.

- Những thắc mắc, khiếu nại sẽ dựa vào những quy định trong chương trình và phiếu thu để giải quyết.

 

HÌNH THỨC THANH TOÁN

- Thanh toán bằng tiền mặt tại Công ty Du lịch Thiên Kim hoặc công ty hỗ trợ thu tận nơi ( nếu khách có yêu cầu)

- Chuyển khoản với nội dung sau : [Tên tuor]-[Ngày khởi hành]-[Tên Khách]-[Số lượng]


LƯU Ý:

- Khi đăng ký đặt cọc 50% số tiền tour.

- Quý khách thanh toán số tiền còn lại:

+ Trước 10 ngày tour khởi hành cho những ngày thường

+ Trước 15 ngày tour khởi hành cho những ngày lễ, tết

- Nếu Quý khách không thanh toán theo đúng quy trình thanh toán ở trên thì xem như hợp đồng tour bị hủy mà không có bất cứ sự đền bù nào từ Công ty.

(Các ngày đặt cọc, thanh toán, huỷ và dời tour: không tính thứ 7, Chủ Nhật, Lễ - Tết)

FAQ

Voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit, sed quia consequuntur magni dolores eos qui voluptatem sequi nesciunt.

Totam rem aperiam, eaquie ipsa quae?
Voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit, sed quia aspernatur aut odit aut fugit consequuntur magni dolores eos qui voluptatem sequi nesciunt. aspernatur aut odit aut fugit
Dolores eos qui ratione voluptatem sequi nescuin?
Voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit, sed quia aspernatur aut odit aut fugit consequuntur magni dolores eos qui voluptatem sequi nesciunt. aspernatur aut odit aut fugit
Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum?
Voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit, sed quia aspernatur aut odit aut fugit consequuntur magni dolores eos qui voluptatem sequi nesciunt. aspernatur aut odit aut fugit
Dolor sit amet consectutur adipisci velit, sed?
Voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit, sed quia aspernatur aut odit aut fugit consequuntur magni dolores eos qui voluptatem sequi nesciunt. aspernatur aut odit aut fugit
Consectetur, adipisci velit, sed quia non numquam?
Voluptatem quia voluptas sit aspernatur aut odit aut fugit, sed quia aspernatur aut odit aut fugit consequuntur magni dolores eos qui voluptatem sequi nesciunt. aspernatur aut odit aut fugit

[321/30.03 - DLNN - GSTTV07] HÀN QUỐC - SEOUL – ĐẢO NAMI – EVERLAND - 5 NGÀY 4 ĐÊM

Tháng 5, 6, 7, 8, 9
5 Ngày 4 Đêm
Phương tiện:
Máy bay
Tiêu chuẩn 4 sao và 5 sao

18,990,000 VND


Liên hệ
Mọi thắc mắc xin liên hệ?
0866.04.05.06
dulichthienkim@gmail.com

Để được tư vấn miễn phí!